Thursday, June 2, 2011

शनिवार आणि रविवार

गेलेले सगळे शनिवार आणि रविवार खूपच बिज़ी गेले .. मी मागे बोलले की मी लवकरच लिहिते की पण मला ऑफीस च्या कामा मुळे वेळच मिळाला नाही.
आज थोडा वेळा हे आसे वाटले महणून लिहियला बसलेय .. सोमवार ते शुक्रवार खूपच ऑफीस च्या कामात बिज़ी जातात आणि राहिलेले 2 दिवस .. तर विचारू नका …

शनिवार –

पहाटे 5:30 to 8:30 - फोटोशूट “हाइवे 61” @ सूस रोड पाषाण .. with PhotoWox ग्रूप.

हा ग्रूप फोटोग्रफी चा आहे, जी लोक फोटोग्रफी साठी नवीन आहेत आणि ज्याना क्लास न लावता शिकण्या मज्जा आहे ते सगळे लोक इथे तुम्हाला भेटतील .. सगळे छान आहेत आणि हेल्पिंग आहेत … सगळ्यांजावळ छान छान कॅमरा आहेत आणि चार चाकी गाड्या पण … मी जेव्हा पहिल्यांदा गेले .. तेव्हा मला आस वाटल की आररे माझया कडे छान कॅमरा का नाहीए … पण सगळ्यांच्या चार चाकी गाड्या पाहून वाटल की atleast माझया कडे ते तरी आहे … हा हा … मग मी विचार केला मी कधी पासून आसा विचार करायला लागले … , त्यामधे एक मुलगा आहे जो कॅमरा चे आणि फोटोग्रफी चे इन अँड आउट जाणतो .. यू नो लाइक मास्टर … , तो तिथे वेगवेगळे angles अँड info देतो …
मी त्याला बोलले, मुझे कॉंप्लेक्स आ राहा है .. I dont hav camera like you guys … तो उसने ans किया ..
dont worry, u will get it some or other day but I think you have vision ... मला इतक छान वाटल …

9: 00 टू 12:00 – नाचाची प्रॅक्टीस (बहीनीच्या संगीत ची)
1:00 – लंच @ वैशाली मस्त चीज़ डोसा अँड ताक .. सहीईइइइइइइई
2:0० तो 6:00 – शॉपिंग ओन् जस्ट कसुअल्स, M tv, सागर आरकेड, फॅब इंडिया, मोची
माझी बहीण लग्ना नंतर फिरण्या साठी Moritus ला जातेय सो .. सी शोर वर फिरताना जे काही लागेल आणि एकंदरीतच तिकडच्या साठी शॉपिंग केल .. तिला छान छान आइडियास दिल्या …यू नो हाउ तो गिव सरप्राइज़स टू पार्ट्नर .. (आयुष्यच एक खूप मोट सर्प्राइज़ आहे माझया साठी … मला ही आयुष्यात खूप मोठे मोठे सर्प्राइज़ मिळाले जे मी कधीच expect केले नवते… असो )

6:30 तो 8:30 पीयेम – बहीनीचा लग्नाचा ड्रेस च ट्राइयल अँड चेंजस @ सुजाता’स फॅशन @ बानेर
मी आज मिती पर्यंत सुजाता सारखी हुशार आणि आटिट्यूड नसलेली फॅशन डिज़ाइनर पहिली नाही .. वेरी क्लेवर अँड आसम डिज़ाइन करते .. म्हणजे थोडक्यात सांगू का .. जे काही तुमच्या डोक्यात असेल त्याची हुबे हब नक्कल करते .. म्हणजेच कलल ना … खूपच छान

9:00 पीयेम – होम फाइनली

रविवार –

सकाळी – 7: 30 गुड मॉर्निंग – घर आवरण आणि जेवण बनवणे.
10:00 टू 1:00 - नाचाची प्रॅक्टीस (बहीनीच्या संगीत ची)
1:30 - लंच
2: 30 टू 6:30 - लक्ष्मी रोड – शॉपिंग @ PNG, राज’स, रोहित’स , चार्लिस
7:00 @ होम – पार्टी ला जाण्या साठी तयारी
7:45 टू 11:45 – पार्टी @ स्पाइस , MIT कॉलेज – फ्रेंड ने फ्लॅट घेतला आणि तिच्या मुलीचा bday त्या साठी ..
रात्री 12:00 घरी आणि लगेचच झोप ..

हेक्टिक 2 दिवस … देवा वाचाव मला ...

No comments:

Post a Comment